อากาเซ่กรี๊ดสุดเสียง! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'แบมแบม' เปิดตัวเกสต์คนพิเศษ หนึ่งในสมาชิก GOT7 บันเทิง

 

อากาเซ่กรี๊ดสุดเสียง! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘แบมแบม’ เปิดตัวเกสต์คนพิเศษ หนึ่งในสมาชิก GOT7


สมฐานะดินแดนเมียหลวง! เมื่อไอดอลชื่อดัง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 จัดงานแถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK”


วันที่ 27ส.ค.66 ที่ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แบบจัดเต็ม ทำเอาเหล่าอากาเซ่(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ที่มาปักหลักเฝ้ารอตั้งแต่ช่วงเช้าได้ใจฟูไปตามๆ กัน ทั้งนี้ หนุ่มแบมแบม ได้เล่าถึงที่มาของธีมคอนเสิร์ต AREA 52 นั้นมาจาก AREA 51 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนคิดว่ามีเอเลี่ยนหรือยูเอฟโอในพื้นที่นั้น แล้วความชอบจักรวาลเลยเอาชื่อมาเปลี่ยนรวมกับวันเกิด 2 พฤษภาคม กลายเป็น AREA 52 พร้อมถามแฟนๆ ที่จะเข้ามาในแอเรียนี้ว่าพร้อมที่จะเป็นเอเลี่ยนกันหรือยัง ซึ่งแฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดตอบรับคำชวนกันอย่างเต็มที่

ในส่วนของการเลือกจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่สเตเดียมนั้น แบมแบม เผยว่า แม้จะแอบกดดันไม่น้อย แต่ก็เพราะได้รับแรงใจและการซัพพอร์ตจากแฟนๆ รวมถึงมีการจัดผังเวทีและสิทธิพิเศษให้กับอากาเซ่อย่างเต็มที่ ส่วนสนามราชมังคลากีฬาสถานที่แฟนๆ ถามหานั้น อยากเก็บให้เป็นที่แรกของ GOT7 และขอลองชิมลางจัดแบบเอาต์ดอร์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของตัวเองก่อน

นอกจากนี้ แบมแบม ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ด้วยก็คือ มาร์ค ต้วน อีกหนึ่งสมาชิกวง GOT7 ที่ทำเอาอากาเซ่ในงานกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยความน่ารักสไตล์แบมแบมกับท่าโพส 5 ช็อต เอาใจทั้งทีมพี่สาว ทีมแฟน ทีมแม่ ทีมอากาเซ่ และสื่อมวลชน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 เคล็ดลับกำจัดเซลลูไลท์ อยากขาเนียนสวย ต้องลอง!

เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ถ้าไม่แน่จริง อย่าซ่าส์กับนักเลง (ในร่างนักเรียน)

“เชน ธนาตรัยฉัตร” ปิดตำนานคุณพ่อลูกดก ขึ้นเตียงทำหมัน หลังมีทายาท 5 คน