ปั้นจั่น ประกาศ “ผมไม่โสดแล้ว” ครั้งนี้ถ้าหลุดคนดีๆ ไปอีก คงไม่มีอีกแล้ว

 

นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ถูกถามถึงภาพที่ถ่ายคู่กับสาวหมวยล่าสุดว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า เจ้าตัวยืดอก ประกาศชัดเจนว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว

วันที่ 4 สค. ที่ ตึกแกรมมี่ มีพิธีบวงสรวงละครเรื่อง บุหงาส่าหรี ซึ่งนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ก็มาร่วมพิธี หลังจากเสร็จงานผู้สื่อข่าวถามถึงภาพที่ถ่ายคู่กับสาวหมวยล่าสุดว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า เจ้าตัวยืดอก ประกาศชัดเจนว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว

รูปล่าสุดกับสาวหมวยเปิดตัวเลยไหม? ก็ลงรูปคุณเขา ก็ไม่เชิงเปิดตัวนะ แต่เราลงเป็นปกติของคนคบหากัน ตอนนี้ไม่โสดแล้วครับ (เรียกว่าคลั่งรักได้มั้ย?) ไม่คลั่ง แต่เสมอต้นเสมอปลายแล้วกัน เหมือนทุกครั้งแหละ เราก็อยากให้มันดีนะ แต่ครั้งนี้ดูจะดีที่สุดแล้ว เพราะเราพร้อม หมดสภาพแล้ว (หัวเราะ) ถ้าหลุดคนดีๆ ไปอีกก็คงไม่มีแล้วแหละ ที่จริงตอนนี้ชีวิตมันเป็นปกติแล้ว เราซ้อมกีฬา ถ่ายละคร กลับบ้าน อยู่กับครอบครัว มีแค่นี้ ไม่ได้หวือหวาอะไรแล้ว มีไปเจอเพื่อนนิดหน่อย”

เรียกว่าครั้งนี้ล้างมือในอ่างทองคำเลยมั้ย? “ล้างมือในอ่างทองคำแล้ว แต่ถ้าใครไปเจอนั่นไม่ใช่ตัวจริง (ถอดเขี้ยวเล็บแล้วใช่มั้ย?) มันถอดแล้วแหละ แต่มนุษย์เนอะ มันอาจจะมีพลาดบ้างก็ได้ แต่ไม่พลาดดีที่สุด”

ศัลยกรรมจมูกเกาหลี


ศัลยกรรมเกาหลี ราคา

กับรักครั้งนี้เริ่มต้นยังไง? ผมอยู่สนามกอล์ฟ เราเจอกันที่สนามกอล์ฟ เขาก็เดินผ่านไปผ่านมาแหละ ก็ได้เจอคุณโจมิเขา ตอนแรกก็เห็นผ่านๆ กัน ก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้คุย ปกติจะเริ่มจากเราชอบมากๆ จาก 100 แล้วก็ค่อยๆ ลด(ยิ้ม) มันด้วยความไม่เข้ากัน ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง แต่ครั้งนี้มันเริ่มจากคนที่เคยเห็นกันมาก่อน และรู้จักกันจากคนรอบๆ และพอได้รู้จักกันก็เริ่มคุย แต่เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เจอครั้งแรกเขาก็ดูน่ารัก ดูดี สวย พอเรารู้จักไปเรื่อยๆ มันก็ค่อยๆ เติม และเขามีน้ำใจกับผมมาก คอยดูแล ใส่ใจความรู้สึกมากๆ เราก็พยายามปรับตัวเข้าหากัน เพราะเรามาจากความไม่เพอร์เฟ็กต์ทั้งคู่ในเรื่องของความรู้สึก ทุกคนมันมีเรื่องราวที่ผ่านมา ผมเองก็อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยู่แล้ว เราก็มาคุยกันแบบเปิดอก แบบผู้ใหญ่ก่อน มีข้อเสียแบบนี้นะ ถ้าอะไรผิดพลาดไปก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปนะ แต่เราจะไม่ปล่อยมือกันนะ”

เรียกว่ามาช่วยฮีลใจกันหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยว จริงๆ ผมคิดว่าผมอยู่ด้วยตัวเองได้ แต่เรื่องแบบนี้เวลามันมีเข้ามา เราก็ไม่ได้ปิดกั้น เราก็ให้โอกาสตัวเอง และพอมันตรงล็อกก็โอเค (เดินด้วยกันมันดีกว่าเดินคนเดียวใช่มั้ย?) ผมว่าแน่นอนนะ มันมีคนที่คอยดูแลเทคแคร์ความรู้สึกเราทั้งคู่”

แตกต่างจากครั้งก่อนๆ ด้วยใช่มั้ย ที่ครั้งนี้เริ่มจากศูนย์ แล้วค่อยๆ ไต่ขึ้น? “มันก็อาจจะเป็นแบบนั้นด้วย แต่ผมว่าทุกอย่างเราถามหาความเพอร์เฟ็กต์จากความรักไม่ได้หรอก แต่มันก็คือการเรียนรู้กันไปทุกๆ วัน และทำให้มันดีที่สุด แต่ถ้าวันนึงความรักมันลดลง พอมันไม่เท่ากัน มันปล่อยมือกัน ก็ต้องตามนั้น

ทำให้เขาไว้ใจขนาดไหน เพราะเมื่อก่อนเราก็ขั้นสุด? “จริงๆ ความน่ารักของเขาก็คือเขาไม่ได้ตัดสินผมจากเรื่องราวที่มันผ่านมา และผมก็รู้สึกว่านี่มันค่อนข้างแฟร์นะ และเป็นการให้ผมพิสูจน์ตัวเอง จริงๆ เราไม่ได้พิสูจน์ฝ่ายเดียว มันต้องพิสูจน์กันและกัน (คบกันนานหรือยัง?) เกือบจะปีแล้วนะ แต่เรารู้จักกันมานานกว่านั้น แต่ยังไม่ได้สนิท เหมือนเราเห็นหน้าค่าตากัน แล้วเราก็ไม่ได้มีใคร”

ศัลยกรรมเกาหลี


คนนี้มีเพื่อนเชียร์มั้ย? “ไม่มีเลยนะ เรารู้จักเพื่อนเขาบ้าง จริงๆ กลุ่มเพื่อนใกล้ๆ กัน แต่ปั้นไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวนะครับ รู้สึกว่าพอเราโตแล้ว คำเชียร์มันไม่ได้มีผลกับเรา มันเป็นเรื่องของตัวเราแล้วว่าเราจะตัดสินใจยังไง เราจะพิจารณาเขาจากอะไร เขาจะพิจารณาเราจากอะไร มันก็ต้องดูกัน เพราะเราโตกันทั้งคู่แล้ว ไม่ใช่เด็กๆ หรือวัยรุ่น”

ดูความรักครั้งนี้เราจริงจังถึงขั้นแต่งเลย? ที่จริงก็จริงจังทุกครั้ง เดี๋ยวจะบอกว่าที่ผ่านมาไม่จริงจังไม่ได้ แต่มันมีอะไรที่เข้ากันไม่ได้ ก็ต้องแยกย้ายจากกันไป เรื่องราวที่ทะเลาะกันมันก็มี แต่ตอนนี้ยังจับมือไปด้วยกัน ฉันอยากแก้ไขเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับเธอนะ เธออยากแก้ไขเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับฉัน มันก็ไปต่อ แค่นั้นเลยครับ”

ตอนนี้พร้อมจะจับมือสร้างอนาคตด้วยกันหรือยัง? อนาคตมันมีอยู่แล้ว เพราะปั้นก็อายุเข้าเลข 3 กว่าแล้วนะ เขาก็โตแล้ว เราก็มอง ต้องมีการวางแผนชีวิตไว้ แต่ถามว่ามันก้าวกระโดดไปถึงมีลูกมั้ย มันก็ยังพูดไม่ได้ เพราะตัวผมเองก็ยังมีสิ่งที่ต้องทำ มีความฝัน เพราะถ้ามีลูกปั๊บก็จบ ลูกอย่างเดียวเลย เพราะทุกคนก็เป็นแบบนั้น

อายุเท่ากันมั้ย? “ไม่ครับ ผมน่าจะโตกว่าประมาณ 5-6 ปี (ตรงไหนของเขาที่ตรงใจเรา?) หลังๆ ผมก็พยายามไม่มีแนวนะ แต่สุดท้ายก็มาตายสาวหมวย ก็น่ารัก แต่คนอื่นผมไม่รู้นะ แต่สำหรับผมคิดว่าสวย (ยิ้ม)”

เคยถามเขามั้ยว่าชอบเราตรงไหน? “ส่วนใหญ่คนที่เราเคยคุยก็จะบอกว่าคบคนในวงการมันยาก เขาก็ไม่อยากคบคนในวงการหรอก แต่ของแบบนี้พอมันเดินเข้ามาก็ห้ามไม่ได้ พอเจอกันแล้วถูกใจ คุยกันรู้เรื่องก็ห้ามไม่ได้ แต่ผมว่าผมก็พยายามเป็นคนที่จะดีขึ้น นิ่งขึ้น เพราะเราอายุเยอะกว่าเขา”

เขาเป็นลูกครึ่งเหรอ? “โจมิ เขาเป็นคนไทยเสื้อสายจีนนี่แหละครับ (หลายคนก็แซวว่าภาพเหมือนพรีเว็ดดิ้ง?) คือไปงานแต่งเพื่อนเขา เขาก็แซวว่าเวลาเราเจอเขา เราไม่เคยแต่งดีๆ เลย ใส่หมวก กางเกงกอล์ฟ เสื้อยืด เราไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่เดี๋ยวนี้ถ้าไม่ออกงาน”

ถ้าจัดงานแต่ง จะจัดที่สนามกอล์ฟเลยมั้ย? ไม่หรอกครับ (หัวเราะ) เบื่อแล้ว เพราะเราอยู่กับกอล์ฟมาทั้งวี่ทั้งวันแล้ว แยกจากกอล์ฟบ้างก็ได้ (ความรักครั้งนี้เป็นยังไงสำหรับเรา?) ผมว่าเป็นเรื่องราวดีๆ นะ ที่มันทำให้ผมรู้สึกว่าการที่เราอยากจะดีจากตัวเอง แต่การมีคนข้างๆ และเขาคอยปรึกษาเทคแคร์ดูแลกัน คอยไว้ให้ระบาย บ่น ส่วนใหญ่ก็เรื่องง่ายๆ เรื่องรถติด เรื่องฝนตก อากาศร้อน เม้าท์กัน คุยเรื่องชีวิตประจำวันแค่นี้ก็สนุกแล้ว”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 เคล็ดลับกำจัดเซลลูไลท์ อยากขาเนียนสวย ต้องลอง!

เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ถ้าไม่แน่จริง อย่าซ่าส์กับนักเลง (ในร่างนักเรียน)

“เชน ธนาตรัยฉัตร” ปิดตำนานคุณพ่อลูกดก ขึ้นเตียงทำหมัน หลังมีทายาท 5 คน