รวบแพรรี่ ดาวยั่ว หลอกหนุ่มใจเปลี่ยวส่งนกเขา แต่คนหลุดโฟกัส... ใช้แอปฯ อะไร !?

      รวบแพรรี่ ดาวยั่วข้ามเพศ หลอกชายหนุ่มใจเปลี่ยวส่งนกเขา แบล็กเมล 4 หมื่น เพื่อไม่ให้ให้เมียรู้ คนเห็นภาพงงใหญ่ ใช้แอปฯ อะไร ทำไมไม่ตรงปกขนาดนี้

จากกรณีช่วงปลายปี 2564 มีขบวนการสาวข้ามเพศหลอกเจอพ่อบ้านขี้เหงาในทวิตเตอร์ พร้อมกับหลอกเหยื่อให้ส่งภาพนกเขาไปให้ เพราะอยากวัดขนาด พอเหยื่อหลงเชื่อก็ขู่เอาเงิน หากไม่ให้ก็จะส่งให้ภรรยาหรือประจานในอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีเหยื่อคนหนึ่งถูกรีดเงินไป 4 หมื่นบาท บางรายเคยคิดฆ่าตัวตาย ยิ่งสืบสวนยิ่งมีเหยื่อมากกว่าที่คิด


          วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวแพรรี่ ดาวยั่ว 18+ ในแอปฯ M Live มีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน หรือนายเอกพล วัย 29 ปี ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ถูกตั้งข้อหา ร่วมกันรีดเอาทรัพย์

 สำหรับทริกแพรรี่ที่ใช้หลอกเหยื่อ จะโพสต์ภาพส่วนตัวลักษณะวาบหวิวผ่านทวิตเตอร์ หาเหยื่อเป็นชายขี้เหงานัดเจอ พอมีเหยื่อหลุดมาก็จะใช้มารยาต่าง ๆ ขอให้อีกฝ่ายส่งรูปภาพขนาดอวัยวะเพศมาดูก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจ เมื่อเหยื่อหลงกลก็จะข่มขู่เอาไปประจานหรือไม่ก็จะเอาไปส่งให้ภรรยา


          เบื้องต้น นายเอกพล ให้การปฏิเสธ บอกว่า ตนจบชั้น ปวช. เป็นสาวประเภท 2 แต่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการไลฟ์ 18+ มีคนดูประมาณ 1 หมื่นคน และช่องของตนมีคนติดตาม 3 แสนคน เรื่องทางคดีเกิดขึ้นนานแล้ว ตนไม่ได้เกี่ยวข้อง ความผิดเกิดจากนายปิยฉัตร (ไม่ทราบนามสกุล) ที่ถูกจับกุมตัวไปนานแล้วต่างหาก

ตำรวจ แนะ เหยื่อคนอื่นแจ้งความเพิ่มได้ ไม่ต้องอาย


          พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หัวหน้า ชุด PCT 5 เปิดเผยว่า ยังมีกลุ่มมิจฉาชีพอีกหลายรายมีพฤติกรรมลักษณะเดียวกัน หาเหยื่อในกลุ่มพ่อบ้านหรือหนุ่มอารมณ์เปลี่ยวให้มาตกหลุมพราง ใครก็ตามที่หลงกล นอกจากเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังต้องแลกมาด้วยชื่อเสียง บาดแผลทางจิตใจ บางรายก็ไม่กล้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ บางรายก็คิดฆ่าตัวตายหนีกับอดีตที่ผิดพลาด จึงกลายเป็นช่องทางมิจฉาชีพเอามาใช้รีดทรัพย์

          ดังนั้น จึงขอเตือนทุกคนที่ต้องการหาเพื่อนหรือพูดคุยกับบุคคลอื่น ให้พึงระลึกว่า รู้หน้าไม่รู้ใจ และขอประชาสัมพันธ์ถึงพ่อบ้านที่เคยตกเป็นเหยื่อ สามารถติดต่อให้เบาะแสได้ที่เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 เคล็ดลับกำจัดเซลลูไลท์ อยากขาเนียนสวย ต้องลอง!

เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ถ้าไม่แน่จริง อย่าซ่าส์กับนักเลง (ในร่างนักเรียน)

“เชน ธนาตรัยฉัตร” ปิดตำนานคุณพ่อลูกดก ขึ้นเตียงทำหมัน หลังมีทายาท 5 คน